Định cư ở Úc và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất thế giới

Cập nhật ngày 06/12/2017 lúc 00:13:24 trong danh mục Tin tức định cư

Định cư ở ÚC là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn được hưởng thụ cuộc sống theo đúng nghĩa của nó. Bởi Úc là 1 trong những đất nước tuyệt vời và đáng sống nhất trên Thế giới. Hãy cùng Visanet  khám phá thiên đường nơi đây, với những “cái nhất” độc đáo không nơi nào có được nhé!

1. Đất nước có nhiều kì quan thiên nhiên tuyệt vời

Úc là lục địa nhỏ nhất thế giới nhưng là quốc gia lớn thứ 6 về tổng diện tích, do kích thước lớn và biệt lập nên Úc còn được gán cho tên "lục địa đảo" và không còn nghi ngờ gì nữa khi được xem là đảo lớn nhất thế giới.

Không gian rộng lớn với vị trí biệt lập đã tạo nên một cảnh quan thiên nhiên cực kỳ đa dạng và phonng phú, bạn sẽ choáng ngợp với rừng mưa nhiệt đới ở đông-bắc, các dãy núi ở đông-nam, tây-nam và đông, các hoang mạc khô hạn ở trung tâm, ngất ngây với thế giới động thực vật phong phú một cách kì lạ và độc đáo.
Thiên Nhiên của Úc thật kỳ thú. Great Barrier Reef được liệt vào Top 7 kỳ quan thiên nhiên của Thế Giới. Nhưng nước Úc không chủ trương hy sinh hệ sinh thái của mình vì ngành Du Lịch. Đó cũng là một chính sách đặc biệt Úc lựa chọn cho mình.

Đảo Lord Howe, hòn đảo có những rừng san hô đẹp nhất, nhưng chính phủ Úc rất giới hạn số lượng người có thể tham quan hòn đảo tuyệt vời này mỗi năm.
Trong khi đó, Cầu cảng Sydney là cây cầu vòm bằng thép lớn nhất thế giới và tháp Sydney là toà tháp cao nhất Nam bán cầu hay Hồ HILLIER với nước màu hồng tươi, Hẻm núi Katherine tuyệt đẹp ở Northern Territory, Những bãi biển đẹp của quần đảo Whitsunday…
Những điều đó chỉ có ở ÚC, tạo nên phong cách đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ quốc gia nào khác.

định cư tại ÚcThiên nhiên, đất nước Úc rất tuyệt vời

2. Thế giới động vật độc đáo nhất trên thế giới.

Vị trí địa lý độc đáo của Úc đã tạo nên một hệ sinh thái động thực vật khác biệt so với những châu lục khác. Nổi tiếng về chim muông, cỏ cây, hoa lá, Úc có thể làm bạn đắm chìm với hình ảnh những chú chuột túi dễ thương- linh vật đại diện cho quốc huy của nước Úc , những chú Koala, Emu… xinh đẹp.

Tuy nhiên bạn có thể choáng váng khi lần đầu tiên được nhìn thấy những con vật kì lạ nhất thế giới như: con trăn to khổng lồ nằm vắt vẻo sau khi nuốt một chú Nai vào bụng, hay chú tắc kè to như rồng trong truyền thuyết, hoặc bạn có thể giật mình khi nhìn thấy chú nhện lông lá như trong phim viễn tưởng bám vào trước kính ô tô?

Tại Úc có 10 loài động vật duy nhất trên thế giới sống tại đây: Ví dụ như kỳ đà khổng lồ, cá mập voi, dơi khổng lồ, thú có túi…
Ngoài ra, bạn có biết rằng có đến 1500 loài nhện khác nhau tại Úc, hơn 6000 loài ruồi, 4000 loài kiến và 350 loài mối?
Bạn sẽ được trải nghiệm những điều cực kỳ thú vị khi định cư ở ÚC, đặc biệt nếu bạn là một người đam mê chương trình thế giới quanh ta, thì định cư ở Úc chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

định cư tại úcThế giới động vật tại Úc cực kì phong phú và đa dạng

3. Úc sở hữu nhiều thành phố đáng sống nhất thế giới

Theo bảng danh sách xếp hạng Top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới 2017, Melbourne lại 1 lần nữa khẳng định giá trị của mình khi tiếp tục giữ vững danh hiệu số 1. Là 1 thành phố có hơn 3,5 triệu người, nhưng bạn sẽ không hề cảm thấy ồn ào hay khói bụi như các thành phố khác, mà Melbourne đẹp dịu dàng, với sông Yarra đi qua và chảy vào đại dương Melbourne, bạn sẽ cảm thấy bình an giữa lòng các đô thị thịnh vượng và thư thái hòa mình với thiên nhiên xanh, trong lành nơi đây.

Ngoài ra, 3 thành phố tiếp theo là Sydney, Perth, Adelaide cũng là những thành phố tuyệt vời đáng sống nhất trên thế giới. Vì vậy, nếu muốn sống tại quốc gia đáng sống nhất trên thế giới, thì hãy đến Úc nhé!

định cư tại úcÚc có tới 3 thành phố đáng sống nhất trên thế giới

4. Hệ thống Giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới

Úc có Hệ thống giáo dục đẳng cấp, chất lượng đứng hàng đầu thế giới. Năm 2018, Úc có tới 6 trường lọt vào danh sách Top 100 trường Đại học tốt nhất Thế giới. Trở thành thường trú nhân Úc, là bạn đã có 1 bước đầu tư vững chắc cho các thành viên trong gia đình về Giáo dục. Con cái bạn sẽ được đi học miễn phí tại các trường công lập của Úc cho đến năm 18 tuổi và sau đó được học những trường Đại học danh tiếng với mức học phí ưu đãi như người bản xứ.
Hơn thế nữa, định cư ở Úc, bạn sẽ có quyền được làm việc tại các công ty của Úc, đây là cơ hội giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp và tạo dựng nền móng kinh tế vững chắc cho gia đình.

định cư ở úcChất lượng giáo dục và chế độ phúc lợi xã hội của Úc thuộc vào top tốt nhất thế giới

5. Phúc lợi xã hội tốt nhất thế giới

Úc là 1 trong những quốc gia có hệ thống y tế tốt nhất thế giới, bao gồm các phúc lợi đa dạng và hữu ích cho tất cả mọi người. Hệ thống này là 1 tổ hợp thống nhất được vận hành bởi nhiều nhà cung cấp các dịch vụ y tế khác nhau. Các gói trợ cấp y tế cơ bản mà Chính phủ Úc cung cấp cho người dân: Medicare hay Pharmaceutical Benefits sẽ chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cũng như phần lớn chi phí mua thuốc theo đơn… Đây thực sự là những phúc lợi tuyệt vời mà không phải quốc gia nào cũng thực hiện được.

Định cư ở Úc, bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi,đặc biệt, nếu các nhà đầu tư có thường trú nhân Úc, các lợi ích to lớn trong kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển ngày càng bền vững và thịnh vượng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về định cư ở Úc, liên hệ ngay với VisaNet để được tư vấn và định hướng các bước đi rõ ràng trong hành trình lấy giấy phép”thường trú nhân Úc” của mình!